Friday, 17 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
84

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยปฏิบัติงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงสว่างและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับส่วนประกอบและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการทำงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของคนที่เขามีความคิดเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในองค์ประกอบวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำเราไปข้างหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความประณีตบรรจงและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าอย่างใหญ่โตให้กับความพยายามและศักยภาพขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างต่อเนื่องChow ได้ครอบครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาดำรงตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรับ ชนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและอัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันเช่นเดียวกันChow กำลังร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีทิศทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต